Những ý tưởng thiết kế ban công đẹp hút hồn

Ngày:26/06/2018 lúc 16:59PM

Thiếu không gian xanh chính là một trong những vấn đề mà những căn nhà phố mắc phải, đặc biệt là căn hộ chung cư, khi mà khu vực ban công gần như là mảng xanh tập trung duy nhất kiểu nhà ở này có được. Đối với trang trí ban công nhỏ ở chung cư, với diện tích hẹp và trên cao thì việc thiết kế cần phải thận trọng, nếu không sẽ làm cho không gian thêm chật hẹp hơn. Nếu bạn đang bỏ trống ban công chỉ để bỏ đồ cũ, phơi áo quần thì nên tham khảo những ý tưởng dưới đây để "thay áo" cho không gian ban công của mình. Đảm bảo là bạn sẽ yêu ngay ban công và thích thú với thiết kế của chính mình.

Đặt một bộ bàn ghế xinh xinh vào góc ban công

Bạn có thể ngồi thưởng thức tách trà và relax sau ngày dài làm việc ở ban công thoáng mát cùng với người thân và bạn bè. Nếu ban công nhỏ bạn nên sử dụng bàn treo để tiêt kiệm diện tích không gian mà lại vô cùng tiện lợi 







Sử dụng những chậu ốp tường để trang trí bức tường đã sử dụng lâu ngày. Vừa có thể thoải mái trồng hoa mà không chiếm lối đi lại 


Sàn gỗ cũng là vật dụng được mọi người sử dụng rộng rãi 

Để lối đi lại thêm phần bắt mắt và độc lạ bạn nên kết hợp các vỉ gỗ lót sàn vừa sạch sẽ lại còn tạo ra cảm giác như một khu vườn mini


Trồng cây xanh và hoa đua sắc

Không cần bỏ ra chi phí quá lớn, bạn chỉ cần khéo léo trang trí, bố trí hợp lí thì sẽ có một không gian xanh gần gũi, thông thoáng với thiên nhiên.

thiết kế ban công chung cư
 

Thiết kế ban công chung cư thì không thể thiếu được những châu cây cảnh trang trí. Những chậu hoa trồng ban công không chỉ giúp không gian sống của bạn ngập tràn màu sắc,đẹp mắt hơn mà nó còn góp phần thanh lọc không khí mang lại sự trong lành, đảm bảo tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. 

 

Tùy theo sở thích của gia chủ mà chọn cho mình những loài hoa yêu thích và hợp phong thủy nhất. Nhưng một số mẫu hoa thường được yêu thích để trồng ban công là: hoa hồng, hoa dạ yến thảo, hoa lồng đèn, cây kim tiền….Với những ban công hẹp, sử dụng những chậu cây treo vừa tiết kiệm diện tích vừa mang tính thẩm mĩ cao, ban công sẽ càng đẹp hơn nhờ những bông hoa khoe sắc.

thiết kế ban công chung cư

Thử tưởng tượng mỗi sáng khi thức dậy bước ra ban công tập thể dục, hít thở không khí trong lành và chăm sóc những mầm cây xanh tươi sẽ giúp ngày mới của bạn thêm tràn đầy năng lượng.

- Xem thêm nhiều công trình của Greenhome tại: CÔNG TRÌNH GREENHOME

- Tham khảo và tự lên dự toán vật tư cho ban công của nhà bạn tại: VẬT TƯ CHẤT LƯỢNG GREENHOME



📱: 090.117.1568 

📩: hi@greenhome.info.vn
🍀: http://greenhome.info.vn/
🏡: 184 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp

Greenhome .info.vn
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat