Ban công trong nhà tuyệt đẹp

Ngày:09/02/2017 lúc 14:15PM

Bạn rất thích có ban công tuy nhiên diện tích nhà bạn lại không cho phép?

Bạn muốn có một không gian nho nhỏ trong nhà để thư giãn, tạm thời rời xa bộn bề công việc ? 

Vậy thì hãy lên ý tưởng cho một ban công ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Nếu nhà bạn không có ban công, đó không phải là vấn đề lớn. Bạn cũng có thể tạo ra những không gian xanh đầy sức sống theo cách của mình.

Bạn nên sử dụng những kệ treo tường để trang trí bằng những chậu cây nho nhỏ, vài quyển sách và những vật dụng trang trí khác. Vừa tăng tính thẩm mỹ lại không làm chiếm diện tích của khoảng không gian này.



Bộ Bàn ghế ngoài trời xếp gọn

Đây là một giải pháp tuyệt vời cho không gian hội họp, dễ dàng di chyển và bố trí thành bàn cafe, bàn đọc sách. Khi không cần xử dụng có thể xếp gọn để vào kho mà không chiếm nhiều diện tích. Với màu trắng giúp toát lên vẻ đẹp thuần khiết tạo điểm nhấn cho ban công.






Bạn có thể tự mình làm những giàn leo và vách gỗ đẹp lung linh với Giàn hoa hồng leo Caro Gỗ tự nhiên đa năng sẽ không tốn nhiều diện tích .Khả năng kết hợp với các thiết kế khác dễ dàng, giúp cho bạn có thể tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình.








Sẽ rất là lạ nếu bạn sử dụng ghế ngồi dạng tủ đựng đồ, là thiết kế 2 trong 1 rất độc đáo, khá là tiện đúng không ạ? Trang trí thêm đèn để lung linh hơn về đêm bạn nhé !!!





Greenhome hy vọng bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để thiết kế một ban công mini ngay trong chính ngôi nhà mình. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn, tham khảo thêm các sản phẩm  tại đây

- Xem thêm nhiều công trình của Greenhome tại: CÔNG TRÌNH GREENHOME

- Tham khảo và tự lên dự toán vật tư cho ban công của nhà bạn tại: VẬT TƯ CHẤT LƯỢNG GREENHOME



📱: 090.117.1568 

📩: hi@greenhome.info.vn
🍀: http://greenhome.info.vn/
🏡: 184 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp


Greenhome .info.vn
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat