Mẫu ghế sân vườn ban công hot nhất năm

Ngày:26/06/2018 lúc 17:07PM

Nếu bạn đang muốn relax sau một ngày dài làm việc căng thẳng ngay tại ban công nhà mình. Một quán bar thu nhỏ được thiết kế ngay tại ban công, chỉ gồm bàn ghế và một vài đồ trang trí là một ý tưởng khá hay. Quầy bar mini được bố trí ở ban công cực kỳ đơn giản mà bạn không cần mất công di chuyển đi đây đó. Bạn có thể ngồi nhâm nhi thưởng thức các loại đồ uống và ngồi ngắm cảnh bên ngoài. Đôi khi có thể rủ bạn bè hoặc người thân cùng tổ chức tiệc tùng nho nhỏ ở ban công thì thật tuyệt.

Ban công có eo hẹp diện tích thế nào chăng nữa, bạn cũng sẽ xoay sở được để đặt vào đấy bộ bàn ghế phù hợp. Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhẹ dễ dàng di chuyển các mẫu bàn ghế này sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bộ bàn ghế ngoài trời là giải pháp tuyệt vời cho không gian hội họp, dễ dàng di chyển và bố trí thành bàn cafe, bàn đọc sách. Khi không cần sử dụng có thể xếp gọn để vào kho mà không chiếm nhiều diện tích.Mẫu bàn ghế có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng xong được nhiều gia đình có ban công nhỏ lựa chọn. Đừng quên sơn phết màu tùy thích để bảo vệ mẫu bàn ghế khỏi tác động của mưa nắng nơi ban công.


Sử dụng ghế tolix bar làm điểm nhấn 

Ban công nhỏ luôn cần những chiếc ghế nhỏ. Và khi không gian ban công có nhiều nắng, nhiều gió và cả mưa nữa thì việc chọn lựa mẫu ghế bằng kim loại là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, để những chiếc ghế kim loại bền đẹp, không bị gỉ và trở thành điểm nhấn cho không gian, bạn có thể chọn cho bộ bàn ghế của gia đình một màu sơn phù hợp. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn cũng có thể gấp gọn và cất chúng, nhường ban công cho chức năng khác.


Tolix bar là dòng ghế khá phổ biến hiện nay bởi thiết kế độc đáo và ngày càng được nhiều người ưa chuộng.Với tuổi thọ siêu bền, không sợ hư hao, móp, gãy….Ghế Tolix là sự lựa chọn tối ưu cho không gian của bạn giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng. Lý tưởng cho các không gian nhỏ , những chiếc ghế Tolix Bar này rất nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau, giúp chúng dễ dàng di chuyển.  và cất đi bất cứ khi nào bạn cần thêm không gian để lưu trữ , chỉ cần tháo mặt sau ra trước.


Với rất nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn, bạn cũng có thể mix các màu lại tạo nên một không gian rực rỡ hơn.



Mẫu bàn ghế với thiết kế chân cao, ghế có đệm ngồi êm ái là một trong những lựa chọn hàng đầu của những gia đình sở hữu ban công nhỏ. Bởi không gian vốn đã quá eo hẹp, bạn không cần thiết phải quá cầu kỳ trong việc chọn lựa bàn ghế để giảm thiểu sự ngột ngạt bí bức. Hãy để ban công là khoảng không gian tinh tế, đẹp mắt với mẫu bàn ghế đơn giản, gọn nhẹ này.


ghế ban công


ghế ban công


Bàn ghế gỗ, thảm trải bắt mắt, dây đèn chiếu sáng và ô che biến góc ban công nhỏ nhàm chán trở nên cuốn hút lạ kỳ.


ghế ban công

Trên đây là những mẫu ghế được ưa chuộng và được thiết kế màu sắc, kiểu dáng vô cùng phong phú đa dạng, thích hợp với nhiều không gian sân vườn nhà phố, biệt thự và các địa điểm công cộng như công viên; bạn có thể thoải mái chọn lựa để có được bộ bàn ghế sân vườn ưng ý. 

Greenhome có cung cấp rất nhiều ghế mẫu mã đa dạng, bạn có thể tham khảo tại đây

- Xem thêm nhiều công trình của Greenhome tại: CÔNG TRÌNH GREENHOME

- Tham khảo và tự lên dự toán vật tư cho ban công của nhà bạn tại: VẬT TƯ CHẤT LƯỢNG GREENHOME



📱: 090.117.1568 

📩: hi@greenhome.info.vn
🍀: http://greenhome.info.vn/
🏡: 184 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp

Greenhome .info.vn
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat