10+ mẫu bàn ghế ban công ai cũng mê

Ngày:03/11/2018 lúc 10:31AM

Ban công chung cư đa phần rất hạn chế về diện tích, do đó việc bố trí một bộ bàn ghế để ngắm thành phố về đêm hay thưởng thức ly cafe buổi sáng ngắm bình minh cũng không dễ dàng. Rất nhiều người phải đau đầu vì không biết nên chọn loại bàn nào phù hợp với ban công nhà họ. Greenhome sẽ đưa ra các thiết kế đặc biệt dành riêng để bạn tham khảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. Bộ Bàn ghế ngoài trời xếp gọn

Đây là một giải pháp tuyệt vời cho không gian hội họp, dễ dàng di chyển và bố trí thành bàn cafe, bàn đọc sách. Khi không cần xử dụng có thể xếp gọn để vào kho mà không chiếm nhiều diện tích. Với màu trắng giúp toát lên vẻ đẹp thuần khiết tạo điểm nhấn cho ban công.

 

Ban công với khoảng diện tích hạn chế, việc lưa chọn một bộ bàn ghế giải quyết được vấn đề công năng mà vẫn đảm bảo được yếu tố tối giản không gian và tính thẩm mỹ cao không phải là vấn đề dễ dàng. Vì vậy bạn có thể chọn các loại bàn treo 

2. Bàn treo ban công gấp gọn gỗ Căm xe

Khi không sử dụng Bàn treo ban công gấp gọn gỗ Căm xe bạn có thể dễ dàng gấp lại, không gian ban công gần như được nới rộng đáng kể, và đặc biệt không che mất tầm nhìn từ trong nhà.Thích hợp với cả ban công chung, nhà phố, hoặc lắp đặt trong nhà.

 

 

3. Bàn treo ban công gấp gọn Sắt tỉnh điện

Bàn treo ban công gấp gọn Sắt tỉnh điện được thiết kế thông minh, thích nghi với tất cả ban công và dễ dàng gấp lại khi không sử dụng. Bàn gấp là giải pháp tiết kiệm không gian tối ưu. Sắt kẽm Sơn tĩnh điện tạo cho sản phẩm độ chắc chắn và bền bỉ với điều kiện ngoại thất.

 

 

de lot chau cay co banh xe
📱: 090.117.1568 
📩: hi@greenhome.com.vn
🍀: http://greenhome.com.vn/
🏡: 184 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp

 

 

Greenhome .info.vn
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat