Bộ dụng cụ làm vườn mini có gì? Đồ làm vườn chất lượng

Ngày:13/06/2022 lúc 16:32PM

Bộ dụng cụ làm vườn mini có gì? Đồ làm vườn chất lượng

Nếu ưa thích trồng những loại cây nhỏ xinh trong chậu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bộ dụng cụ làm vườn mini cực kỳ dễ thương và tiện dụng. Mời bạn cùng Greenhome tìm hiểu kỹ hơn về tính năng và tiện ích của sản phẩm này.

Tham khảo bộ dụng cụ làm vườn mini

Bộ dụng cụ làm vườn mini có gì? Đồ làm vườn chất lượng

Hình ảnh bộ làm vườn mini 3 món thường gặp

 

 

Đúng như cái tên mini của mình, bộ dụng cụ làm vườn này thường bao gồm những món đồ có kích thước siêu nhỏ. Chiều dài không quá 20cm mỗi cái, có thể cầm gọn gàng bằng một tay. Tuy nhỏ nhắn như vậy nhưng chất liệu để tạo thành bộ mini này vô cùng chắc chắn:

  • Phần lưỡi cuốc, xới, đào tạo thành bằng sắt, có phủ lớp sơn tĩnh điện. Như vậy vừa kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, vừa tránh được tác động làm rỉ sét, méo mó dụng cụ. Và công tác vệ sinh, làm sạch cũng dễ dàng hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Phần cán làm bằng gỗ, kích thước vừa phải. Trọng lượng nhẹ giúp cầm nắm dễ dàng, thao tác cũng đơn giản hơn.
  • Một số sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp, màu sắc đa dạng mà lại dễ vệ sinh. Sử dụng rất tiện mà tính di động cao.

Về phân loại thì có những dòng như bộ dụng cụ làm vườn mini 3 món có xẻng to, xẻng nhỏ và cào đất. Hoặc bộ dụng cụ làm vườn 4 món, ngoài dụng cụ đào và xúc đất có bổ sung thêm cọ dọn vệ sinh và kẹp gắp cây.

 

Lợi ích khi sử dụng bộ dụng cụ làm vườn 4 món

Điều đầu tiên phải nhắc đến khi sử dụng loại dụng cụ làm vườn này là nhờ vào kích thước nhỏ nên hợp lý khi thao tác trên các chậu cây trưng bày nhỏ. Ví dụ như các chậu trồng sen đá, xương rồng, trưng bày để bàn.

 

 

Bộ dụng cụ làm vườn mini có gì? Đồ làm vườn chất lượng

Bộ dụng cụ 4 món có kích thước nhỏ gọn

 

 

Tiếp theo là thuận tiện cho tất cả mọi người đều có thể dùng. Kể cả người già, hay trẻ nhỏ, lực tay yếu cũng sử dụng dễ dàng. Trong quá trình xúc đất, xới gốc, khả năng bị tổn thương bởi dụng cụ gần như không thể.

Yếu tố dễ vệ sinh, gọn gàng khi lưu trữ cũng là lợi ích của bộ dụng cụ làm vườn mini. Mỗi lần dùng xong, chỉ cần rửa với nước sạch cho hết đất cát, bụi bẩn. Cẩn thận hơn, bạn có thể lau khô và cất gọn một góc là xong.

Một mặt khác là sự nhỏ xinh, dễ thương của bộ dụng cụ làm vườn 4 món sẽ kích thích bạn yêu thích chăm sóc cây hơn. Mỗi lần cầm vào những món đồ mini này, chăm chút cho chậu cảnh từng chi tiết một, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất bình yên.

 

Địa chỉ cung cấp đồ làm vườn chất lượng

Tuy dễ dùng nhưng tìm mua bộ làm vườn mini không hề dễ. Một địa chỉ chuyên cung cấp đồ làm vườn chất lượng cho bạn tham khảo đó là Greenhome. Sản phẩm bên này cực đa dạng, bạn có thể tìm mọi món đồ mình cần tại đây. Shop còn hay có các đợt giảm giá, ưu đãi nên chắc chắn sẽ tiết kiệm kha khá cho đam mê trồng cây, chăm hoa đó.

 

Bộ dụng cụ làm vườn mini có gì? Đồ làm vườn chất lượng

Greenhome là địa chỉ cung cấp đồ làm vườn chất lượng

 

 

Bộ dụng cụ làm vườn mini Greenhome đang bán gồm có:

  • Bộ dụng cụ mini 3 món dùng chuyên trồng sen đá. Cán dài 20cm làm bằng gỗ, có mức giá chưa đến 11.000 đồng. Tham khảo TẠI ĐÂY.
  • Bộ dụng cụ làm vườn 4 món tạo thành từ nhựa cao cấp. Màu sắc đa dạng, gọn nhẹ, dễ mang theo. Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Greenhome rất hy vọng được tư vấn cho bạn không chỉ về bộ dụng cụ làm vườn mini mà còn rất nhiều sản phẩm làm vườn, trồng cây chuyên nghiệp khác. Chúc các bạn thành công với sở thích gây dựng màu xanh này.

 

de lot chau cay co banh xe
📱: 090.117.1568 
📩: hi@greenhome.com.vn
🍀: http://greenhome.com.vn/
🏡: 184 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp

 
 
 
 
 
.info.vn Greenhome
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat