Khung giàn hoa hồng leo: Trang trí ban công, sân vườn đẹp

Ngày:10/07/2022 lúc 12:10PM

Với những người yêu thích hoa hồng leo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu khung giàn hoa hồng leo đầy ấn tượng. Bộ khung giàn không những giúp ích cho việc chăm sóc cây, để cây phát triển tốt mà còn mang đến một khoảng không gian sân vườn đầy mê đắm, cuốn hút. Từng mẫu cụ thể sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo để lựa chọn bộ khung giàn phù hợp nhất.

 

Bộ khung giàn không những giúp ích cho việc chăm sóc cây, để cây phát triển tốt mà còn mang đến một khoảng không gian sân vườn đầy mê đắm, cuốn hút

 

1. Khung giàn gỗ, co giản được, linh hoạt không gian, thân thiện với thiên nhiên:

 

Những mẫu khung giàn hoa hồng leo không thể thiếu khi trang trí ban công, sân vườn nhà bạn

Khung giàn gỗ, co giản được, linh hoạt không gian, thân thiện với thiên nhiên

 

Giàn gỗ treo ban công có thể co giãn, kích thước thường sử dụng và đẹp nhất khi bung ra  Rộng 72cm x Cao 180cm (kích thước xếp gọn khi vận chuyển R36cmx C98cm).

Giàn gỗ treo ban công giúp dễ dàng trang trí tường của bạn bằng cây ngoài trời hoặc cây trong nhà, và cung cấp cho chúng sự hỗ trợ cần thiết để phát triển chiều cao.

- Bạn có thể gắn Giàn gỗ treo ban công theo chiều dọc hoặc chiều ngang và điều chỉnh chiều cao hoặc chiều rộng để hoàn toàn phù hợp với không gian của bạn.

- Lắp đặt tiên lợi vì có sẵn 4 lỗ khoan trên khung, vận chuyển dễ dàng.

- Không tốn nhiều diện tích .Khả năng kết hợp với các thiết kế khác dễ dàng, giúp cho bạn có thể tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình.

 

2. Khung đỡ hoa hồng bụi, hoa hồng thấp:

 

Những mẫu khung giàn hoa hồng leo không thể thiếu khi trang trí ban công, sân vườn nhà bạn

Khung đỡ hoa hồng, thiết kế được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại Nhật Bản 

 

-Khung giàn leo hoa hồng dạng dàn là lựa chọn tuyệt vời, tạo điểm nhấn cho khóm hoa hồng leo của bạn. Khung được làm từ ống lõi thép bọc nhựa nguyên sinh PE, PP phi 8 vô cùng chắc chắn, có thể sử dụng trên 5 năm, giúp cây không bị đốt nóng giữa mùa hè.

-Thiết kế khung giàn hoa hồng leo dạng dàn vừa thẩm mỹ, bắt mắt lại lắp ghép dễ dàng với các khớp nối bền chắc. Những nấc thang bố trí một cách hợp lý giúp cây leo bám, phát triển tốt.

 

3. Khung hoa hồng leo dạng lồng chim, tháp chuông:

 

Những mẫu khung giàn hoa hồng leo không thể thiếu khi trang trí ban công, sân vườn nhà bạn

Thiết kế khung giàn cho hoa hồng leo dạng lồng cũng rất được ưa chuộng, nhất là những vị trí trồng cây ở góc hay trên ban công, thậm chí là trong nhà.

 

Khung được lắp ráp từ những thanh sắt sơn tĩnh điện, dễ dàng sử dụng và giúp cây leo có thể vươn cao, bám trụ chắc chắn. Bộ khung giàn dạng lồng này nhẹ, dễ di chuyển, rất tiện lợi khi cần phải thay đổi vị trí cây.

 

Đặc biệt, khi không có nhu cầu sử dụng, bạn vẫn có thể tháo rời nhanh chóng, đơn giản. Ngoài hoa hồng leo, bạn cũng có thể dùng cho những loại hoa leo khác để trang trí sân vườn thêm phần ấn tượng.

 

Khung có hai màu trắng và đen giúp bạn có sự lựa chọn phối màu với cây hoa để tôn lên vẻ đẹp, tạo điểm nhấn cho toàn bộ cảnh quan xung quanh.

 

4.Khung cổng vòm hoa hồng leo, dễ dàng lắp đặt, kích thước linh hoạt:

 

Những mẫu khung giàn hoa hồng leo không thể thiếu khi trang trí ban công, sân vườn nhà bạn

Khung giàn hoa hồng leo dạng vòm đỡ uốn cong thường được sử dụng cho vị trí cổng, lối vào sân vườn. 

 

 

-Không chỉ có tác dụng đỡ thân cây leo mà còn trang trí rất tiện ích, độc đáo, tạo ấn tượng mạnh.

-Nếu bạn muốn tạo tiểu cảnh, trang trí kết nối với những không gian khác thì một khung vòm hoa hồng chắc chắn là gợi ý không tồi. Vật liệu khung giàn bằng sắt nên đảm bảo độ cứng cáp, không lo bị méo móp hay xô lệch.

-Lớp nhựa dày bọc lõi thep giúp thanh sắt của khung giàn được bảo vệ, tránh khỏi những tác động xấu của các yếu tố thời tiết, đồng thời tạo vẻ đẹp thẩm mỹ lâu bền.

- Những nấc thang bám trụ được thiết kế phân bổ hài hòa, vừa đủ để nhánh cây có thể uốn cong, leo lên dễ dàng và phát triển tốt.

-Khung giàn cho hoa hồng leo này cũng có thể tháo rời nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt, không tốn thời gian và công sức.

 

5. Khung giàn gỗ ngang tạo nhứng nấc thang cho chồi mới:

 

Những mẫu khung giàn hoa hồng leo không thể thiếu khi trang trí ban công, sân vườn nhà bạn

Sản phẩm Giàn hoa hồng leo ngang gỗ tự nhiên C80 cm thiết kế độc đáo được gia công hết sức tinh tế .Khung gỗ trang trí đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

 

Giàn hoa hồng leo ngang gỗ tự nhiên C80 cm được thiết kế với các thanh gỗ liên kết chắc chắn với nhau, đây là một khung trang trí vô cùng phá cách, giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn.

- Ngoài ra sản phẩm còn được xử lý, gia công tỉ mỉ với bề mặt bên ngoài là phủ 1 lớp sơn PU giúp bảo vệ và tạo độ bóng cho gỗ.

- Thích hợp trồng cây dây leo và các dòng cây tiểu cảnh khác.Làm cho bức tường nhà bạn sinh động và đầy màu sắc hơn

 

- Địa chỉ mua khung giàn leo hoa hồng chất lượng, giá tốt:

Hiện nay do nhu cầu sử dụng nhiều nên có không ít các đơn vị cung cấp khung giàn leo hoa hồng. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua hàng chất lượng với giá tốt nhất, hãy liên hệ với Greenhome.

Greenhome cung cấp rất nhiều phụ kiện làm vườn, chăm sóc tiểu cảnh, trong đó có đầy đủ các mẫu khung giàn hoa hồng leo với các kích thước, màu sắc khác nhau thuộc nhãn hiệu Daim đến từ Nhật Bản vô cùng chắc chắn.

 

Đến với Greenhome, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành đổi mới hoàn toàn bất kể lỗi do nhà sản xuất hay trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, cam kết sản phẩm y như hình ảnh đăng tải, quảng cáo, dịch vụ nhanh chóng và chất lượng là số 1.

 

Liên hệ ngay Greenhome để biết thêm thông tin chi tiết!

 

de lot chau cay co banh xe
⛏ Dụng cụ làm vườn, thiết bị tưới 
🎍 Đất trồng cây, giá thể nhập khẩu 
🐝 Phân bón, diệt côn trùng
🍅 Hạt giống rau, củ, hoa, gia vị
🎍 Chậu trồng cây
🏡 Vật tư trang trí sân vườn, ban công

 

Blog làm vườn cùng Greenhome
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat