Greenhome - Giải pháp tuyệt vời để làm vườn dễ dàng

Ngày:10/07/2023 lúc 13:54PM

Greenhome tự hào là nhà cung cấp dụng cụ làm vườn uy tín với các sản phẩm đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khu vườn, mỗi dự án làm vườn đều có những yêu cầu riêng và chúng tôi cung cấp hệ sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho từng khách hàng.

 

Làm vườn không khó, đã có Greenhome lo

 

 

Greenhome cung cấp 6 nhóm sản phẩm trong lĩnh vực làm vườn bao gồm:

1.Dụng cụ làm vườn và thiết bị tưới nước:

Greenhome cung cấp rất nhiều loại dụng cụ làm vườn như xẻng, cào, cuốc xẻng, kéo cắt tỉa cành cây và các thiết bị tự tưới cây. Là những sản phẩm tiện ích chất lượng cao và thiết thực giúp việc làm vườn trở nên dễ dàng và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc vườn.

 

Làm vườn không khó, đã có Greenhome lo

Dụng cụ làm vườn, tưới cây và nhiều sản phẩm tiện ích phục vụ chăm sóc vườn

 

2.Đất trồng và giá thể:

 Để giúp bộ rễ của từng loại cây có môi trường trồng phù hợp, Greenhome cung cấp các loại đất trồng chuyên biệt cho từng loại cây, hoa, rau màu và giá thể nhập khẩu chất lượng cao chuyên dành cho kiểng lá, sen đá, hoa hồng, bonsai. Với hệ sản phẩm chất trồng tiêu chuẩn cao, đa dạng, giúp cây trồng của bạn phát triển khỏe mạnh.

 

Làm vườn không khó, đã có Greenhome lo

Đất trồng, giá thể chuyên dụng cho từng loại cây giúp tiết kiệm thời gian trộn đất

 

3. Phân bón và phòng trừ sâu bệnh: 

Greenhome cung cấp phân bón hữu cơ và hóa học đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tuỳ theo từng giai đoạn phát triển của cây trồng bạn dễ dàng lựa chọn loại phân bón phù hợp để tối ưu kích thước năng suất của từng loại cây. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật an toàn và hiệu quả để bảo vệ cây trồng khỏi sâu bệnh.

 

Làm vườn không khó, đã có Greenhome lo

Phân bón hữu cơ, NPK và bảo vệ thực vật đầy đủ đảm bảo yếu tố hiệu quả

 

4.Hạt giống chất lượng: 

Greenhome mang đến cho khách hàng một loạt hạt giống chất lượng từ các loại cây trồng phổ biến như rau, cây ăn củ, quả, cây gia vị, và các loại hoa. Chúng tôi đảm bảo rằng hạt giống của chúng tôi được chọn lựa kỹ càng và đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo sự phát triển và nảy mầm thành công. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các vật tư giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ươm hạt giống như viên nén xơ dừa, chậu giấy ươm hạt, giá thể peatmoss.

 

Làm vườn không khó, đã có Greenhome lo

Hạt giống có tỉ lệ nảy mầm cao với nhiều loại rau, củ và hoa

 

5. Chậu trồng cây các loại:

Greenhome cung cấp một loạt chậu trồng cây đa dạng về kích thước, chất liệu và kiểu dáng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng các lựa chọn phong phú để trang trí và tạo điểm nhấn cho khu vườn và ban công của họ.

Làm vườn không khó, đã có Greenhome lo

Chậu trồng cây với nhiều chất liệu khác sau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích

 

6.Vật tư trang trí ban công:

Greenhome cung cấp các vật tư trang trí ban công để khách hàng có thể tạo nên một không gian xanh tươi và ấn tượng. Từ các khung hoa hồng leo, vỉ lót sàn, bàn ghế ban công, đèn trang trí. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong việc trang trí ban công mang đậm chất riêng của bạn

 

Làm vườn không khó, đã có Greenhome lo

Vật tư trang trí ban công, sân vườn tiêu chuẩn xuất khẩu, phù hợp để ngoài trời

 

Với sự đa dạng của 6 nhóm ngành hàng trên, Greenhome mang đến cho khách hàng một lựa chọn đa dạng và phong phú để thỏa mãn mọi nhu cầu và ý tưởng làm vườn. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và giúp họ tạo ra một khu vườn và một không gian sống xanh, tươi đẹp và thịnh vượng. cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và giúp

 

de lot chau cay co banh xe
⛏ Dụng cụ làm vườn, thiết bị tưới 
🎍 Đất trồng cây, giá thể nhập khẩu 
🐝 Phân bón, diệt côn trùng
🍅 Hạt giống rau, củ, hoa, gia vị
🎍 Chậu trồng cây
🏡 Vật tư trang trí sân vườn, ban công

Blog làm vườn cùng Greenhome
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat