Bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp gồm những gì và cách dùng hiệu quả

Ngày:14/06/2022 lúc 15:02PM

Bạn đơn giản chỉ cần chậu cây trồng, đất và hạt giống là đã có thể bắt đầu công việc làm vườn tại nhà. Tuy nhiên, một bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chăm sóc vườn rau tốt hơn. Vậy một bộ dụng cụ nên có những món đồ nào và cách sử dụng ra sao cho hiệu quả?

Bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp gồm những gì?

Bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp là tập hợp những món đồ cần thiết cho việc chăm sóc cây cảnh, vườn rau trong nhà. Tùy theo nhu cầu và loại cây mà bạn trồng thì bộ dụng cụ sẽ gồm những món đồ khác nhau.

 

Những món đồ cơ bản thường có trong một bộ dụng cụ là xẻng, xúc, cào, cọ, nhíp, cuốc, đinh ba, bay, kéo tỉa cây, cưa,... Ngoài những món trên thì bình tưới cây và găng tay làm vườn cũng rất cần thiết khi làm vườn. Trên thị trường, các nhà cung cấp thường sản xuất các bộ dụng cụ làm vườn 3 món, 4 món, hoặc tổng hợp 10, 13 món để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

Bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp gồm những gì và cách dùng hiệu quả

Bộ dụng cụ làm vườn bao gồm nhiều món đồ với các công năng khác nhau

 

Cách sử dụng bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp hiệu quả

Vấn đề cần quan tâm đầu tiên là bạn nên mua một bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Cân nhắc cẩn thận mình cần những món đồ nào, sau đó tìm hiểu cách sử dụng những dụng cụ đó thật hiệu quả.

 

  • Găng tay: bạn nên sử dụng găng tay bất cứ khi nào cần tiếp xúc với đất trồng hoặc phân bón.
  • Xẻng: không chỉ dùng để trộn đất cùng phân bón mà bạn còn có thể xới đất luống rau, nhổ củ quả.
  • Cào: sử dụng để san bằng mặt đất, gom lá cây mà không cần chạm tay vào.
  • Bình tưới cây: lựa chọn bình tưới có kích cỡ phù hợp, có thể điều chỉnh đầu phun thành tưới hạt to hay tưới phun sương linh hoạt.
  •  

Một số bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp phổ biến và tốt nhất hiện nay

Đối với một khu vườn nhỏ tại gia thì bạn nên sắm cho mình một bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp nhỏ gọn. Bộ mini 3 món hoặc 4 món là những lựa chọn phổ biến và tốt nhất hiện nay.

Dụng cụ làm vườn mini 3 món

Bộ dụng cụ làm vườn mini 3 món gồm có xẻng, xúc và cào. Đây là 3 món đồ cơ bản giúp thực hiện đầy đủ các công năng trồng cây. Bộ dụng cụ hỗ trợ tất cả các công việc như xúc đất, vun gốc cây, sang chậu mới, làm tơi đất, trộn phân bón, gom lá khô,...

 

Bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp gồm những gì và cách dùng hiệu quả

Dụng cụ làm vườn mini 3 món Greenhome gọn nhẹ, làm từ gỗ và sơn sắt tính điện bền chắc. Cả 3 món đều dễ sử dụng, giúp vườn hoa, vườn rau của bạn luôn tươi xanh.

 

Dụng cụ làm vườn mini 4 món

Một sự lựa chọn thú vị hơn là bộ dụng cụ làm vườn mini 4 món. Bộ này gồm có 1 xúc đất, 1 dụng cụ 2 đầu xúc, cọ và nhíp. Xúc đất giúp bạn thay đất cho chậu cây. Xúc 2 đầu với 2 công dụng: di dời cây con và trồng cây ươm hạt. Cọ để vệ sinh chậu cây, còn nhíp để kẹp sâu, lá khô và chỉnh cành.

 

Dụng cụ làm vườn mini 4 món Greenhome nhỏ gọn, làm từ chất liệu nhựa ABS dày, bền và có nhiều màu sắc hiện đại như hồng, xanh, tím. Bộ 4 món đủ chức năng làm vườn cơ bản, giúp bạn chăm sóc vườn rau dễ dàng, hiệu quả.

 

Bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp gồm những gì và cách dùng hiệu quả

Bộ dụng cụ làm vườn 4 món với màu sắc hiện đại, bắt mắt

 

Xẻng làm vườn inox

- Xẻng làm vườn inox mini giúp cho công việc làm vườn trở nên đơn giản hơn.
- Thiết kế nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay và dễ dàng cất giữ.
- Dễ dàng sử dụng, với xẻng làm vườn thép trắng không gì, vườn hoa, vườn rau của bạn sẽ luôn tươi xanh.
- Được làm từ chất liệu thép cao cấp bền chắc.
- Với xẻng làm vườn mini giúp cho bạn thêm yêu khu vườn của mình hơn.

 

Bộ dụng cụ làm vườn chuyên nghiệp gồm những gì và cách dùng hiệu quả

Xẻng làm vườn inox, bền, đẹp

 

Bộ dụng cụ làm vườn thực sự là một sản phẩm dành riêng cho các hộ gia đình yêu thích việc trồng trọt trong thành phố. Có rất nhiều công cụ giúp cho việc làm vườn hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn hiểu rõ cách sử dụng của từng món đồ, bạn có thể kết hợp một vài món đồ với nhau để tạo nên bộ dụng cụ chuyên nghiệp của riêng mình.

 

Bạn có thể tham khảo bộ dụng cụ làm vườn mini 3 món, 4 món của Greenhome. Để được tư vấn cách lựa chọn bộ dụng cụ chuyên nghiệp phù hợp nhất cho khu vườn nhà mình, xin mời bạn liên hệ hotline 090.117.1568.

de lot chau cay co banh xe

📱: 090.117.1568 
📩: hi@greenhome.com.vn
🍀: http://greenhome.com.vn/
🏡: 184 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp

.info.vn Greenhome
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat