Top những cây trồng thu hút tài lộc và sức khỏe

Ngày:28/12/2019 lúc 16:23PM

Với thời đại công nghệ ngày nay, cây xanh ngày càng ít dần chính là nguyên nhân khiến nhiều người quyết định trồng cây xanh trong nhà. Bạn có biết có những loại cây cảnh khi trồng trong nhà, không gian không chỉ được thanh lọc mà còn cải thiện phong thủy, hút tài lộc cho gia đình bạn không. Nếu biết cách lựa chọn cây, vị trí trồng thì chắc chắn bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt về kinh tế và tài chính của gia đình đó. Dưới đây là những loại cây sẽ mang đến may mắn và thanh lọc không khí cho gia chủ.

1. Cây kim tiền

Còn được gọi là Kim Phát Tài là loại cây được xếp đầu tiên trong danh sách này. Theo phong thủy, Cây Kim Tiền hội tụ 5 yếu tố đó là mộc, thủy, hỏa, kim và thổ tượng trưng cho cây là mộc, khi được trồng dưới đất là thổ, nước tưới là thủy và trồng trong chậu hoặc bình thủy sẽ sinh ra kim.

Cây Kim tiền

Cây Kim Tiền sẽ đem đến tài lộc, thịnh vượng, giàu sang và sức khỏe cho chính gia chủ

 

Đặc điểm của Cây Kim Tiền đó là lá có viền tròn, xanh và mọng đầy sức sống. Chính vì đặc điểm này nên có sự cân bằng âm dương và hòa hợp với không gian. Vì vậy khi trồng Cây Kim Tiền sẽ đem đến tài lộc, thịnh vượng, giàu sang và sức khỏe cho chính gia chủ. Đặc biệt khi trồng Cây Kim Tiền, nếu cây ra hoa thì chắc chắn gia chủ sẽ đón rất nhiều tài lộc trong thời gian tới..

2. Cây lưỡi hổ

Chắc chắn cái tên Cây Lưỡi Hổ không còn xa lạ với những ai yêu thích cây cảnh.  Đây là loại cây cảnh được nhiều gia đình lựa chọn để đặt trong nhà, trang trí nhà cửa trong dịp năm mới.

Cây Lưỡi Hổ có tác dụng lọc sạch không khí rất tốt. Đặc biệt người ta thường đặt nó bên cạnh ti vi, các thiết bị điện tử vì cây này có khả năng hút bức xạ rất tốt. Ngoài ra, các nhà cao tầng cũng đặt chậu Cây Lưỡi Hổ trong nhà để hạn chế hội chứng nhà kín. Lưỡi hổ là loài cây được Nasa chứng minh có tác dụng lọc sạch không khí, hấp thụ 107 loại khí độc và đem lại không gian trong sạch: có thể hút được formaldehyde 0,938 gram/h. Đặc biệt, nó có thể hấp thu cả các độc tố gây ung thư như formaldehyde và nitrogen oxide.

 

Cây Kim tiền

Cây Lưỡi Hổ có tác dụng lọc sạch không khí rất tốt

 

Không dừng lại ở đó, Cây Lưỡi Hổ còn có ý nghĩa về mặt phong thủy rất lớn. Với các nước phương Đông, Cây Lưỡi Hổ là biểu tượng của sức mạnh. Cái tên giống như sức mạnh của chúa sơn lâm, bảo vệ gia đình tránh những điều xấu xa từ bên ngoài.

Đặc điểm của Cây Lưỡi Hổ đó là mọc thẳng như ý chí tiến lên, thể hiện sự quyết đoán trong cuộc sống. Nếu đặt Cây Lưỡi Hổ trong nhà sẽ mang lại may mắn, giúp gia chủ phát lộc, phát tài và tiền dồi dào như nước. Trong cách hướng thì hướng Đông và Đông Nam là vị trí thuận lợi nhất để đặt Cây Lưỡi Hổ.

3. Cây trầu bà thanh xuân

Cây Trầu Bà Thanh Xuân trong phong thủy được xem là loại cây mang đến hồng phúc, tài lộc cho người trồng. Sự sum sê của tán lá giúp gia chủ thịnh vượng hơn về tài chính. Vẻ đẹp quyền uy của Trầu Bà Thanh Xuân lại rất thích hợp với những người làm ở chức vụ cao, cầu mong sự thăng tiến. Đồng thời, trồng cây nơi đại sảnh hoặc phòng khách sẽ giúp gia tăng vận khí cho căn nhà cũng như vẻ sang trọng cho kiến trúc.Với màu xanh thẫm của lá Trầu Bà Thanh Xuân, cây hợp với người mệnh Mộc và Thủy.

 

Cây Trầu bà Thanh Xuân

Trầu Bà Thanh Xuân lại rất thích hợp với những người làm ở chức vụ cao, cầu mong sự thăng tiến

4. Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân có ý nghĩa là tiền vàng, vì vậy khi trồng trong nhà sẽ có tác dụng thu hút tài lộc, mang lại thịnh vượng cho gia chủ.

 

Cây Trầu bà Thanh Xuân

Cây Kim Ngân trong phòng khách hoặc trên bàn làm việc của mình sẽ giúp cải thiện công việc rất tốt đó.

 

Cây Kim Ngân có nhiều hình dáng, kích thước bởi thân mềm dễ uốn, dễ tạo hình nên rất dễ trưng bày từ bàn làm việc đến chậu to ở đại sảnh. Bạn có thể đặt một chậu Cây Kim Ngân trong phòng khách hoặc trên bàn làm việc của mình sẽ giúp cải thiện công việc rất tốt đó.

 

5. Cây Hoa Trạng Nguyên

Nhắc đến Cây Hoa Trạng Nguyên, chúng ta nghĩ ngay đến màu đỏ của sự may mắn và đỗ đạt trong học hành. Theo phong thủy, Cây Hoa Trạng Nguyên mang ý nghĩa của sự tốt lành, thành công trong sự nghiệp.

Có tác dụng phong thủy mang đến thành công, đỗ đạt

 

Cây Trầu bà Thanh Xuân

Cây Hoa Trạng Nguyên mang ý nghĩa của sự tốt lành, thành công trong sự nghiệp.

 

6. Cây Thiết Mộc Lan

Cây Thiết Mộc Lan có tác dụng điều hòa không khí, mang đến không gian thoáng mát và êm dịu. Cây Thiết Mộc Lan còn được ưa chuộng để làm quà trong ngày tết, khai trương cửa hàng và công ty bởi đây là cây có ý nghĩa phong thủy tốt, mang đến may mắn và phát tài phát lộc. Vì vậy trong mỗi gia đình, nếu muốn khơi dậy năng lượng tài lộc thì đừng quên đặt một chậu Cây Thiết Mộc Lan trong phòng khách nhé.

 

Cây Trầu bà Thanh Xuân

Cây có ý nghĩa phong thủy tốt, mang đến may mắn và phát tài phát lộc

 

Cây có khả năng hấp thụ Formaldehyd, làm sạch không khí, lọc bớt các khí độc sinh ra khói bụi công nghiệp hoặc do sử dụng điều hòa lâu ngày.

 

Những lưu ý khi đặt cây phong thủy trong phòng khách 

Chọn những loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách với đặc điểm như sau:

– Những cây cảnh có dáng tròn đầy, xinh xắn

– Tán lá rộng, màu của lá đậm đà, xanh mướt, không bị sần sùi hay sâu hại

– Thân cây láng không có gai nhọn

- Ngoài ra, mật độ đặt cây trong nhà cũng ảnh hưởng tới phong thủy. Bởi nếu để quá dày, cây sẽ làm che lấp ánh sáng trong nhà, làm giảm dương khí, tác động xấu đến tài lộc và vận may của gia chủ.

- Đặc biệt, khi trồng cây cảnh phong thủy trong phòng khách tránh để cây bị chết hay khô héo. Loại cây và vị trí trưng cũng rất quan trọng. Gia chủ hãy tham khảo các loại cây hợp mệnh cũng như công dụng trang trí của từng loại cây để chọn được cho mình loại cây phù hợp nhất.

Ngày nay, cây cảnh dường như trở thành một trong những thành phần không thể thiếu trong nhiều gia đình, người ta thường sắm sửa cây khi mới mua nhà, xây nhà, hay tạo nơi làm việc mới, hoặc đơn giản chỉ là tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng hay ngôi nhà. Tuy nhiên, cây cảnh phong thủy còn có nhiều công dụng và ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy, đừng đắn đo mà hãy nhanh tay mua ngay một chậu cây để trong nhà. Greenhome có cung cấp rất nhiều loại cây cho bạn lựa chọn

 

de lot chau cay co banh xe
📱: 090.117.1568 
📩: hi@greenhome.com.vn
🍀: http://greenhome.com.vn/
🏡: 184 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp

Greenhome .info.vn
BÌNH LUẬN

    Gọi ngay Maps MUA NGAY Live chat